*บอกรักแม่วันไหนดี

  "ผมรักแม่"                                            ผมว่าจะบอกแม่เย็นนี้

ตอนเย็นไม่ยังไม่กลับ                              ผมว่าจะบอกแม่พรุ่งนี้

วันนี้แม่ไปธุระต่างจังหวัด                          ผมว่าจะบอกแม่พรุ่งนี้

วันนี้แม่อารมณ์ไม่ดี                                  ผมว่าจะบอกแม่พรุ่งนี้

วันนี้แม่ไม่สบาย                                      ผมว่าจะบอกแม่พรุ่งนี้

วันนี้แม่ดุผม                                            ผมว่าจะบอกแม่พรุ่งนี้

วันนี้แม่พาผมไปเที่ยว ผมดีใจจนลืมบอก   ผมว่าจะบอกแม่พรุ่งนี้

วันนี้ผมไม่สบาย                                       ผมว่าจะบอกแม่พรุ่งนี้

วันนี้ผมไม่กล้า                                         ผมว่าจะบอกแม่พรุ่งนี้

วันนี้ผมกำลังจะบอก แต่แม่ไม่ตั้งใจฟัง       ผมว่าจะบอกแม่พรุ่งนี้

วันนี้แม่ถูกรถชน …

ขณะนี้ผมบอก           "ผมรักแม่"    "ผมรักแม่"    "ผมรักแม่"  

แม่นอนนิ่งไม่หายใจ   "ผมรักแม่"    "ผมรักแม่"    "ผมรักแม่"  

… ผมว่าจะบอกแม่ทุกวัน  แต่แม่คงไม่ได้ยิน…

☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to *บอกรักแม่วันไหนดี

  1. Prem says:

    เรื่องนี้แต่งด้วยน้ำตาไหลไปด้วย…
    ใครไม่เคยเผชิญหน้ากับเหตุการณ์อย่างนี้ คงจินตนาการภาพไม่ค่อยออกเท่าไหร่
    เรื่องนี้สรุปง่ายๆว่า อย่ารอให้คนที่คุณรักจากไป แล้วค่อยมาคร่ำครวญถึงสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ  T T

Leave a Reply

